Camera Dahua Gia Lai

camera-dahua-gia-lai

Camera Dahua ĐẾN TỪ NƯỚC NÀO? CÔNG NGHỆ Camera Dahua CÓ GÌ VƯỢT TRỘI? GIÁ BÁN Camera Dahua Gia Lai CÓ TỐT KHÔNG?

camera dahua Gia Lai

Camera Dahua Gia Lai đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Dahua được xem là thương hiệu Camera quan sát được ưu chuộng nhất Trung Quốc và thuộc Top đầu camera giám sát cao cấp nhất tại thị trường Châu Á, Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Phi,…Cùng tham khảo bài viết và chọn cho mình dòng Camera Dahua Gia Lai tốt nhất nhé.

I. Giới thiệu sơ lượt về tập đoàn công nghệ Camera Dahua:

  • Với khoảng 13.000 nhân viên trên khắp thế giới. Các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ của Dahua được sử dụng tại hơn 180 quốc gia. Dahua có 35 chi nhánh trên toàn cầu bao gồm Châu Á, Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Đại Dương,...
  • Dahua Techonogy Co Ltd sở hữu 442 bằng sáng chế, trong đó có 20 bằng sáng chế được sở hữu độc quyền (trong đó có chip HDCVI camera). Ở Trung Quốc Dahua thương hiệu được đề xuất giải pháp cho các camera an toàn giao thông đã có những ảnh hưởng lớn tại Trung Quốc.
  • Trong thị trường quốc tế Dahua được bình chọn là một trong top 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Camera Dahua Gia Lai

II. Những nền tảng công nghệ vượt trội của Camera Dahua Gia Lai:Camera Dahua Gia Lai

Camera Dahua được nhà sản xuất ưu ái về mặt chất lượng hình ảnh Sắc nét/ Siêu sắc nét (Full HD/ Super HD/ Ultr HD) và khả năng ghi hình không giới hạn, chống nước ưu việt, ngoại hình đa dạng,….

  1. Công nghệ HDCVI: Camera Dahua có thể nói là dòng camera quan sát đi đầu về chất lượng hình ảnh…Từ ra đời dòng sản phẩm có Chip HDCVI đem lại hình ảnh HD, Dahua dường như đã khai tử hoàn toàn các dòng Analog lỗi thời.
  2. Dahua hiện đang đi đầu giải pháp giám sát video Analog HD. Đây là giải pháp duy nhất được cấp giấy chứng nhận mang tiêu chuẩn toàn cầu.
  3. Ngoài ra IP Dahua còn phát triển dòng camera tích hợp Micro gắn ngoài trời. Hình ảnh sắc nét, âm thanh thu được dưới mưa ngoài trời thật sự khó có hãng nào có thể thực hiện được. Ngoài ra còn có các tính năng thông minh hàng rào ảo, báo động khi có sự kiện, đếm chính xác lưu lượng ra vào…
  4. Công nghệ hình ảnh camera quan sát 4K Dahua cũng đi đầu và gặt hái được nhiều thành công khi lần đầu tiên công bố camera quan sát 4K (độ phân giải 8.0M).
  5. Công nghệ nhận diện khuôn mặt được Dahua chịu trách nhiệm nghiên cứu và sản xuất trên khắp thị trường Trung Quốc.
  6. Hỗ trợ khách hàng tên miền DDNS trọn đời với khoảng phí . Đặc biệt hệ thống DDNS Dahua chạy rất ổn định và rất ít khi gặp sự cố bảo trì.

III. Gía bán Camera Dahua Gia Lai có tốt không?

    • Camera Dahua có thể nói là dòng camera đi đầu về chất lượng hình ảnh. Từ khi cho ra đời dòng sản phẩm Chip HDCVI đem lại hình ảnh HD. Dahua gần như khai tử các dòng camera Analog lỗi thời.
    • Nắm bắt được su hướng chất lượng tiên phong, Dahua tập trung vào nghiên cứu Chip HDCVI và IP. Với chất lượng hình ảnh đẹp quan sát tốt cả ngày lẫn đêm. Dahua thật sự chinh phục người tiêu dùng.
    • Chi phí cho các dòng cam HD CVI của Dahua vô cùng hợp lý. Chất lượng sản phẩm nổi trội nhất trong tầm giá.

    Camera Dahua chính hãng được Camera Quang Hiếu Gia Lai cập nhật giá cực tốt và áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Tùy theo vị trí lắp đặt camera giám sát bạn có thể lựa chọn camera Dahua Gia Lai trong nhà hoặc Camera Dahua Gia Lai ngoài trời để trải nghiệm khả năng giám sát tốt nhất nhé. Và để tiết kiệm hơn bạn có thể chọn lựa lắp đặt trọn bộ camera Dahua. Bao gồm:

    1. Camera Dahua ở Gia Lai chính hãng
    2. Đầu ghi Dahua
    3. Ổ cứng
    4. Dây cáp tín hiệu
    5. Phụ kiện đi kèm nhè.

    Bạn có thể tham khảo trực tiếp tại đây: Camera Dahua.

IV. Thông tin liên hệ:

Khách hàng có nhu cầu, thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH MTV TM-DV TIN HỌC QUANG HIẾU GIA LAI
CHUYÊN PHÂN PHỐI, LẮP ĐẶT VÀ BẢO TRÌ CAMERA

      • Trụ sở: 02/135 Ngô quyền, Pleiku, Gia lai.
      • Cơ sở 1: 360 Tôn đức thắng, Biển hồ, Pleiku, Gia lai
      • Cơ sở 2: Thôn 6, Nghĩa Hưng, Chư Păh, Gia lai
      • Email: congtyquanghieugialai@gmail.com
      • Facebook: https://www.facebook.com/cameraquanghieugialai/
      • Hotline: 02696.330.037 – 0977.049.235

Leave Comments

0977049235
0974514237