Camera An Ninh Giá Rẻ Gia Lai Công ty TNHH MTV TM-DV Quang Hiếu Gia Lai

Camera an ninh giá rẻ gia lai

Camera an ninh giá rẻ gia lai cần phải cẩn thận và có nên mua hay không? Chúng ta hãy cùng nhau phân tích những ưu nhược điểm khi mua camera an ninh giá rẻ hiện nay.
Có nhiều loại, vì vậy lựa chọn mua camera giá rẻ nào để sử dụng lâu dài.  Bài viết camera an ninh giá rẻ gia lai sẽ phân tích từng loại camera trên thị trường hiện nay.
Camera-an-ninh-giá-rẻ-gia-lai

 1. Camera an ninh giá rẻ gia lai trôi nổi trên thị trường

Camera-an-ninh-giá-rẻ-gia-lai
Nếu mua camera giá rẻ có dây trên thị bạn không biết cách cấu hình để xem qua mạng. Có quá nhiều tiềm ẩn rủi ro khi mua camera giá rẻ trên những trang thương mại.

  • Mặc dù các dòng camera giám sát an ninh giá rẻ dưới 1 triệu đồng. Có thể tiết kiệm cho bạn khi mua. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn sẽ “ước rằng không mua”.

2. Phải nói rằng rất tệ hại cho người mua

Sự phổ biến của các dòng Camera giám sát an ninh giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng. Đủ kiểu mẫu đủ thương hiệu, với những lời chào đón hấp dẫn như:

  • camera an ninh cao cấp
  • chất lượng cao, hình ảnh HD
  • hình ảnh rõ nét, góc quay rộng, tích hợp báo động, nhận giọng nói, xem qua mạng tốt…)

Khiến nhiều người không ngần ngại chi tiền để mua. Tuy nhiên sau khi mua về sử dụng mới thấy phát sinh nhiều vấn đề. Và tệ hại hơn là không biết bảo hành ở đâu?
Các dòng camera giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng trên thị trường có nhược điểm là tuổi thọ ngắn, góc quay hẹp, do đó khả năng giám sát là khá hạn chế. Chúng ta sẽ phân tích vấn đề vì sao giá camera an ninh giá rẻ này lại rẻ đến thế, đặc biệt đối với các đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp thì những camera này chỉ là ” muỗi”.

  • Không những thế các dòng camera an ninh có giá quá rẻ thì sử dụng một thời gian ngắn. Sau quá trình sử dụng đã bị hỏng, chất lượng hình ảnh bị giảm rõ rệt, xuống màu nhanh trước khi hết thời hạn bảo hành.
  • Chính vì vậy chúng ta nên lựa chọn camera an ninh có giá thành phù hợp hơn và dịch vụ tốt hơn là mua và sử dụng camera an ninh không có nguồn gốc xuất xứ.
  • Điều nguy hiểm hơn, việc mua camera quan sát wifi an ninh của những thương hiệu không uy tín, hoặc không rõ nguồn gốc xuất sứ tìm ẩn nguy cơ bị theo dõi.

3. Mua camera giá rẻ thương hiệu tốt uy tín

Camera-an-ninh-giá-rẻ-gia-lai
Mua camera quan sát giá rẻ không hẳn là phải mua camera trôi nổi không có nguồn gốc thương hiệu. Hiện nay thị trường cạnh tranh các thương hiệu camera đưa ra những dòng camera wifi giá rẻ và camera quan sát trọn bộ giá rẻ có sự chênh lệch không nhiều so với những dòng camera không có thương hiệu trên thị trường.
Đa phần các camera giá rẻ trên thị trường như yoosee hay xiaomi thì có nhiều chức năng không cần thiết và chế độ bảo hành kém. Đặc biệt là những linh kiện sản xuất của những chiếc camera giá rẻ đều xuất xứ từ Trung quốc, chất lượng rất kém không ổn định, nhanh hư hỏng.

4. Camera an ninh giá rẻ Gia Lai

  • Bạn nên lựa chọn mua camera từ những cửa hàng có uy tín, là đại lý chuyên thi công lắp đặt, phân phối camera để có được chất lượng sản phẩm chính hãng cùng với chế độ bảo hành hậu mãi của cửa hàng hoặc đại lý được phân phối chính hãng camera.
  • Như vậy, mua camera giá rẻ ở đâu và nên lựa chọn như thế nào đã được chúng tôi làm rõ như trên, mong rằng sẽ cung cấp được cho các bạn một số thông tin bổ ích để có thể trở thành người tiêu dùng thông minh.
  • Khách hàng có nhu cầu hay thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Tham khảo một số dòng camera an ninh giá rẻ Gia Lai: Tại đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV TM-DV TIN HỌC QUANG HIẾU GIA LAI

PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT VÀ BẢO TRÌ CAMERA

  • Trụ sở: 135 Ngô quyền, Pleiku, Gia lai.
  • Cơ sở 1: 380 Tôn đức thắng, Biển hồ, Pleiku, Gia lai.
  • Cơ sở 2: thôn 6, Nghĩa hưng, Chư păh, Gia lai
  • Email: congtyquanghieugialai@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/quang.h.lai
  • Hotline: 02696.330.037 – 0977.049.235

Leave Comments

0977049235
0974514237