Camera HIKvision Gia Lai Công ty TNHH MTV Quang Hiếu Gia Lai

Camera Quang Hiếu Gia Lai

Camera HIKvision Gia Lai.

Camera HIKvision gia lai của nước nào? chất lượng có tốt không?

– HIKvision là một trong những hãng camera được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất trên thế giới. Vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu về hãng camera HIKvision nhé.

1. Camera HIKvision của nước nào.

-Camera HIKvision gia lai là một trong những hãng sản xuất, cung cấp các sản phẩm và giải pháp an ninh hàng đầu thế giới. HIKvision được tạp chí A&S, tạp chí uy tín hàng đầu thế giới về lĩnh vực an ninh công nhận. HIKvision là nhà sản xuất lớn nhất về camera an ninh quan sát với, Tổng diện tích 2 nhà máy sản xuất lên đến 4,2 triệu m2.

– Được thành lập vào năm 2001 với trụ sở tại Hàng Châu. Trung Quốc. HIKvision đã phát triển mạnh mẽ trở thành công ty đa quốc gia với 25 chi nhánh trên toàn thế giới như Hòa Kỳ, Hà Lan, Ý, Anh, Sigapore, Australia, Brazil, Nam Phi, Du Bai…HIKvision cũng có công ty liên kết với Ấn Độ và Nga, một trung tâm bảo hành ở Hong Kong. Ngay tại quê nhà, HIKvision phát triển 35 chi nhánh trên Trung Quốc.

2, Camera HIKvision có tốt không.

a. Hãng camera hikvision

– Tính đến thời điểm hiện tại tổng số nhân viên của HIKvison đã đạt trên 20.000 người với hơn 9000 trong số đó là các kỹ sư nghiên cứu & phát triển (R&D). Với đội ngũ kỹ sư khủng như vậy, HIkvision đã có 621 bằng đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm giúp công ty có khả năng đổi mới liên tục.

– Các sản phẩm Camera HIKvision gia lai  luôn là các sản phẩm có chất lượng cao. Đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn quốc tế khắc khe như ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS. Các sản phẩm thiết bị an ninh của công ty đã có mặt hơn 100 Quốc Gia, đồng thời được tin tưởng sử dụng cho nhiều công trình lớn trên thế giới như. Hệ thống giao thông công cộng London, hệ thống giám sát thành phố tại Sigapore, Safe City với hơn 100.000 camera IP.

b. Để chứng minh điều này.

Camera HIKvision gia lai Đặc biệt trong 7 năm liền HIKvison luôn nằm trong top 10 thương hiệu camera được ưa chuộn trên toàn thế giới. Đây là minh chứng mạnh mẽ nhất cho chất lượng sản phẩm của HIKvision.
– Ngoài ra còn rất nhiều con số để chứng minh cho sản phẩm của HIKvision có tốt không như:

Đã xuất hiện tại 155 quốc gia và vùng lãnh thổ, tính tới thời điểm hiện tại. HIKvision đã mở rộng hơn 40 công ty con và hơn 2400 đối tác trên thị trường toàn cầu. Con số này còn tiếp tục tăng lên.

  • Chiếm lĩnh phần lớn thị trường trong lĩnh vực camera quan sát và 5 năm liền dẫn đầu thị phần số 1 trên toàn thế giới.
  • Đứng đầu 9/10 hạng mục trong bảng xếp hạng camera năm 2015.

 c. Kết luận.

Hy vọng trong bài viết này chúng tôi đã cung cấp được thêm thông tin về hãng camera HIKvison gia lai cho bạn tham khảo.
Quý khách hàng có nhu cầu hay thắc mắc gì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ.
CÔNG TY TNHH MTV TM-DV TIN HỌC QUANG HIẾU GIA LAI.
CHUYÊN CUNG CẤP, LẮP ĐẶT VÀ BẢO TRÌ CAMERA.

  • Trụ sở: 02/135 Ngô quyền, Pleiku, Gia lai.
  • Cơ sở 1: 360 Tôn đức thắng, Biển hồ, Pleiku, Gia lai.
  • Cơ sở 2: thôn 6, Nghĩa hưng, Chư păh, Gia lai.
  • Email: congtyquanghieugialai@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/quang.h.lai/
  • Hotline: 02696.330.037 – 0977.049.235.

Leave Comments

0977049235
0974514237