Mua camera an ninh Gia Lai và những lưu ý không nên bỏ qua

mua-camera-an-ninh-tai-gia-lai

Mua camera Gia Lai ở đâu uy tín và chất lượng? Đây luôn là câu hỏi của nhiều khách hàng khi có nhu cầu. Và cũng đã có nhiều đơn vị cung cấp, phân phối đã ra đời đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là làm thế nào để chọn được thiết bị chất lượng, phù hợp trong vô vàn các thiết bị trên thị trường? Những lưu ý dưới đây sẽ là câu trả lời chính xác cho bạn!

mua-camera-an-ninh-tai-gia-lai

1. Mua Camera Gia Lai và 04 vấn đề khách hàng cần lưu

a. Xem xét nhu cầu mua camera Gia Lai

Nói đến thiết bị Camera an ninh trên thị trường hiện nay có thể nói là “hằng hà sa số lựa chọn”. Mỗi sản phẩm với những đặc trưng khác biệt sẽ đáp ứng từng nhu cầu nhất định. Vì vậy, yếu tố đầu tiên khách hàng cần nhớ khi mua camera an ninh Gia Lai chính là xác định chính xác nhu cầu, mong muốn khi sử dụng Camera an ninh.
Chẳng hạn nếu nhu cầu của bạn giám sát hoạt động của con trẻ ở nhà và người giúp việc có thể chọn Camera IP. Còn nếu mua Camera an ninh để theo dõi dây chuyền sản xuất thì nên sử dụng các sản phẩm chuyên nghiệp và có độ ổn định tốt hơn…

mua-camera-an-ninh-tai-gia-lai

b. Xác định vị trí lắp đặt, khoảng cách đến tối tượng

Sự đa dạng của Camera an ninh còn nằm ở góc quay, độ phơi sáng, khả năng lưu trữ, độ bền trước các tác động, thiết kế,… Vì vậy, khách hàng nên tìm hiểu và xác định rõ vị trí lắp đặt, khoảng cách đến đối tượng để có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất.

c. Lựa chọn độ phân giải của camera

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết độ phân giải là một trong những yếu tố quyết định độ nét của Camera an ninh. Theo đó, độ phân giải càng lớn thì điểm ảnh càng nhiều và chất lượng ảnh cũng cao hơn. Vì vậy, tùy vào nhu cầu mà khách hàng sẽ đưa ra thiết bị Camera an ninh có độ phân giải lý tưởng nhất.

mua-camera-an-ninh-tai-gia-lai

d. Điều kiện kinh tế

Thị trường Camera an ninh có rất nhiều chủng loại với mức giá từ vài trăm nghìn đến hàng trăm triệu đồng cho một thiết bị. Vì vậy, khách hàng cần “cân đo đong đếm” khi chọn mua để tìm được thiết bị vừa đảm bảo yêu cầu đặt ra vừa không vượt quá kinh phí cho phép.

2. Vì sao nên mua camera Gia Lai ở đơn vị Quang Hiếu chúng tôi?

Là một đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực phân phối. Lắp đặt thiết bị Camera an ninh tại Gia Lai. Chúng tôi cam kết mang lại các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tuyệt đối cho khách hàng. Khi khách hàng mua camera an ninh tại đơn vị, chúng tôi đảm bảo khiến bạn hài lòng 100%. Đây không phải là quảng cáo, đây là cam kết từ chúng tôi!

mua camera Gia Lai

Những yếu tố làm nên chất lượng của đơn vị:

  • Đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt thiết bị camera an ninh quy mô lớn, nhiều năm kinh nghiệm tại Gia Lai.
  • Cung cấp đa dạng các thiết bị Camera an ninh cùng các dịch vụ lắp đặt, kiểm tra, sửa chữa mọi lúc mọi nơi.
  • Bảng giá niêm yết sát với chất lượng thực tế của sản phẩm, không xảy ra tình trạng đội giá, báo giá khống.
  • Đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm làm việc tận tâm, nhiệt tình và vui vẻ.
  • Hỗ trợ tối đa cho khách hàng từ khâu tư vấn, lựa chọn sản phẩm đến quá trình bảo trì, sửa chữa sau này.
  • Thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành, bảo trì thiết bị và dịch vụ.

Trong quá trình mua hàng, lắp đặt, sử dụng, nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì xuất phát từ chất lượng sản phẩm. Và dịch vụ, chúng tôi cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm. Và giải quyết thỏa đáng đến khi khách hàng thật sự hài lòng. Chính vì vậy, khách hàng tại Gia Lai có thể yên tâm khi mua camera an ninh. Cũng như sử dụng dịch vụ lắp đặt, sửa chữa của đơn vị.
Trên đây là những lưu ý khi mua camera Gia Lai cũng như những cam kết từ đơn vị chúng tôi. Khách hàng có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc gì. Có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV TM – DV TIN HỌC QUANG HIẾU GIA LAI
PHÂN PHỐI, LẮP ĐẶT VÀ BẢO TRÌ CAMERA

  • Trụ sở: 2/135 Ngô Quyền, Tp.Pleiku, Gia Lai
  • Cơ sở 1: 360 Tôn Đức Thắng, Biển Hồ, Tp.Plieku, Gia Lai
  • Cơ sở 2: Thôn 6, Nghĩa Hưng, Chư Păh, Gia Lai
  • Email: congtyquanghieugialai@gmail.com
  • Facebookhttps://www.facebook.com/quang.h.lai
  • Hotline: 02696.330.037 – 0977.049.235

Leave Comments

0977049235
0974514237